...c'est magnifique!

miðvikudagur, október 20, 2004

Ergo

Vika síðan ég bloggaði? Djö...

Ég sem hélt að ég gæti haldið þetta út og bloggað oft á viku, bara svona til að sýna hinum blogg-letingjunum hvernig ætti að gera þetta. Ég er greinilega lítið skárri sjálfur. Mikilmennskubrjálæðið er fjarað út.


Ég gleymdi að minnast á annað í sambandi við strætó. Þar er alltaf lítill og pattaralegur drengur. Hann er alltaf með síma. Hann er alltaf með símann uppi við. Síminn hringir alltaf. Auðkennanlegt "ring, ring" fyllir strætóinn. Allir líta upp og leggja við hlustir. Drengurinn svarar með sinni skræku röddu. "Hæ, ég er í strætó." Á eftir fylgir stutt lýsing á atburðum dagsins. Allir glotta. Það er alltaf mamma hans sem hringir.


Ég er búinn að hlusta á Blonde Redhead. Það er sko góð hljómsveit.
Nú þarf ég nýja hljómsveit til að dá.