...c'est magnifique!

fimmtudagur, maí 19, 2005

Sumarfrí !

Sweet freedom!

Prófin búin! Aaaaaaaaaaaa! Nú er tíminn til að gera eitthvað ruglað og vanhugsað. Ég verð að finna út úr því.

Jæja, mér gekk vel í öllum prófunum þannig að ég er mjög sáttur. Þetta feitletraða í síðustu færslu var alls ekki svo slæmt. Nú er bara feitt aðgerðaleysi framundan með nokkrum ljósum punktum auðvitað.

Á morgun er tjaldferð hjá 3. bekk til Selfoss sem verður, ja, skemmtilegt að sjá hvernig fer. Svo er það bara einkunnaafhending á miðvikudaginn og prófsýning kl. 9 daginn eftir. Var ekki hægt að hafa prófsýninguna á sama degi og einkunnaafhendingin? Ég bara spyr. Röfl.

Svo styttist óðfluga í LA/Seattle ferðina 8. júní! Ég held að málið sé að blogga oft og reglulega meðan ég er þarna úti. Skella svo líka inn myndum jafnóðum. Hvernig líst ykkur á það?