...c'est magnifique!

þriðjudagur, júní 14, 2005

Day Six

Hey.

Í gær (mánudagurinn Day Five) fórum við Héðinn í Six Flags Magic Mountain skemmtigarðinn. Hann er aðeins í nokkurra mínútna fjarlægð og sést meira að segja í hæstu rússíbanana úr bakgarðinum. Við komum þangað um hálftíma eftir að hann opnaði kl. tíu. Þetta var nú bara hreint himnaríki fyrir mig, rússíbanaáhugamanninn. Ég held að ég hafi farið í alla þessa fjölmörgu rússíbana og meira að segja nokkra oftar en einu sinni. Héðni hins vegar blöskraði allur þessi gífurlegi fjöldi ógnvekjandi tryllitækja og dró sig algerlega í hlé. Það var heitur, heitur hiti (skírskotun til hljómsveitar) þennan dag, sá mesti í ferðinni hingað til, og þarna stóð ég í röð, hægt og bítandi að eldast (orðaleikur). Já, ég þurfti að bíða einn í röð, þökk sé gungunni Héðni. Geez. Og ég græddi ekki nema einu sinni á því með því að geta farið í svona single passenger line. En rússíbanarnir sjálfir voru krakkalakkin'! Héðinn skemmti sér samt ekki nærri eins mikið. Barnatækin dugðu skammt í þessa tólf tíma sem við vorum þarna.
Við unnum einhver fimm stöffd anímals og einn körfubolta í svona leikjadæmi. Glæsilegur dagur fyrir mitt leyti og ég kom heim mjög þreyttur en sáttur. Að standa lengi í röð í 90 F hita tekur á, fjúff. Ég veit ekki hvort ég skrapp eitthvað saman eða hvað en eftir nokkra tíma í garðinum hættu buxurnar, sem eru venjulega frekar þröngar í mittið, að passa á mig. No joke. Kannski vökvaskortur.

Í dag hins vegar, eftir góðan tólf tíma svefn til að bæta upp átökin daginn áður, tókum við því bara rólega heima. Hjúmonguss kapalsjónvarp, De-loused in the Comatorium, spennandi golf í PSP og sprell og tjill við sundlaugina einkenndi daginn. Í kvöld fór Skarpi svo með okkur á Mr. and Mrs. Smith sem mér fannst bara mjög fín. "Mom! I almost shot you just then! We are on red alert, okay? Don't go around making me jump like that! You gotta be careful! This is a tense situation! You have no idea how close I was to shooting you right there!!!" Þetta var svona one-liner mynd til að enda allar one-liner myndir. Brædda smjörið á poppið var náttúrulega möst. Það var gott í svona tvær mínutur.

Hérna er myndapakki dagsins frá áhugaljósmyndaranum Bjarna úr göngutúr sem við fórum í á sunnudaginn minnir mig:

Image hosted by Photobucket.com
The neighborhood
Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
Walking the dog
Image hosted by Photobucket.com
Þetta er Bailey, hundurinn hennar Isabel
Image hosted by Photobucket.com
Þetta er one-in-a-million skot af hummingbird. Damn þessir fuglar eru snöggir... og mjög litlir. Þeir fljúga grafkyrrir á einum stað og svo þjóta þeir yfir á næsta. Það tók mig þónokkrar tilraunir að ná mynd af honum.
Image hosted by Photobucket.com
Bailey er ekki allur þar sem hann er séður, sannur sirkushundur. Skarpi í bakgrunni að þvo bílinn. (Tek það fram að höndin er mín þannig að Héðinn tók þessa)