...c'est magnifique!

sunnudagur, september 25, 2005

Eins árs

'Sup. Í fyrradag átti þessi bloggsíða ársafmæli. They grow up so fast, don't they? Hún er aðeins farin að skríða þannig að ég tjóðraði hana við staur.

Þessi vinnuhelgi hefur verið bara ágæt. Maður er alltaf að kynnast nýju og nýju fólki, þ.e.a.s. nýjum starfsmönnum. Ég er orðinn alveg hokinn af reynslu þarna, fáir búnir að vinna lengur og ég byrjaði í júlí. Alltaf gaman þegar fólk sem ég þekki kemur í sjoppuna. Hildur og Elísabet fengu að kynnast Snæland Spes hjá mér í dag. Það er hálfslítra ísbox og kúnninn ræður hvað fer þar ofaní, hversu mikill ís, sósur og nammi. Mæli sterklega með því, góð kaup. Fáið ykkur svoleiðis næst þegar þið leggið leið ykkar í Snæland Video á Staðarbergi í Hafnarfirði.

Haha. Ég fór á myndina The Cave í gær. Þvílík vitleysa. Þó alls ekki leiðinleg vitleysa en með mjög sterkum b-myndablæ.

Kvikmynd dagsins: Waking Ned með hinum yndislega David Kelly. Rent it!
Lag dagsins: Mars Volta - Eria Tarka af De-loused in the Comatorium.

Og óskiði svo síðunni minni til hamingju með áfangann!